मी नगरपालिकेचा अध्यक्ष झालो तर मराठी निबंध | Me Nagarapalikecha Adhyaksa Zalo Tar Essay in Marathi

मी नगरपालिकेचा अध्यक्ष झालो तर मराठी निबंध Me Nagarapalikecha Adhyaksa Zalo Tar Marathi Nibandh: मला स्वतःची प्रशंसा करायला आवडत नाही. पण जेव्हा मी माझ्या शहराची स्थिती पाहतो तेव्हा हीच इच्छा होते – काश! मी नगरपालिकेचा अध्यक्ष झालो तर…!

मी नगरपालिकेचा अध्यक्ष झालो तर मराठी निबंध | Me Nagarapalikecha Adhyaksa Zalo Tar Essay in Marathi

मी नगरपालिकेचा अध्यक्ष झालो तर निबंध मराठी Me Nagarapalikecha Adhyaksa Zalo Tar Essay in Marathi

स्वच्छता व आरोग्यासाठी प्रयत्न – माझ्या शहराची अवस्था अत्यंत वाईट आहे. सर्वत्र कचर्‍याचे ढीग आहेत. दुर्गंधीमुळे नाक अक्षरशः फाटते. गटारींवर झाकण नाहीये. त्यांची स्वच्छताही चांगल्या प्रकारे होत नाही. खोमचेवाले दूषित पदार्थांची विक्री करुन लोकांच्या आरोग्यावर घात करीत आहेत. पोलिसांसमोर गुन्हेगारी होतच आहेत. पाणीपुरवठा करण्याची यंत्रणा देखील योग्य नाही. मी नगरपालिकेचा अध्यक्ष झालो तर शहराचे रूप बदलून टाकीन. मी शहरभर नियमित आणि योग्य साफसफाईची व्यवस्था करीन. प्रत्येक गटारीवर झाकण ठेवीन, जेणेकरून घाण पसरणार नाही आणि वातावरण दूषित होणार नाही. मी खोमचेवाल्यांवर कडक निर्बंध लादेल. हॉटेल आणि बाजारपेठेत स्वच्छतेसाठी कठोर उपाय करीन. नागरिकांच्या संरक्षणासाठी मी सर्वतोपरी प्रयत्न करीन.

संपूर्ण निबंध वाचण्यासाठी येथे क्लीक करा.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या