मी परीक्षक झालो तर मराठी निबंध | If I were a Examiner Essay in Marathi

मी परीक्षक झालो तर मराठी निबंध Mi Pariksaka Zalo Tar Marathi Nibandh: सध्याच्या शिक्षणपद्धतीत परीक्षा खूप महत्वाची आहे. परीक्षेच्या सार्थकतेचा मुख्य आधार योग्य आणि चांगल्या परीक्षकांवर आहे. म्हणूनच मी परीक्षक झालो तर मी कोणता आदर्श माझ्यासमोर ठेवीन हे मी सांगू इच्छितो.

मी परीक्षक झालो तर मराठी निबंध | If I were a Examiner Essay in Marathi

मी परीक्षक झालो तर निबंध मराठी If I were a Supervisor Essay in Marathi

परीक्षकांचे गुण – खरोखर परीक्षकांना तलवारीच्या धारीवर काम करावे लागते. परीक्षक आपले ज्ञान आणि बुद्धिमत्तेने सामान्य आणि प्रतिभावान विद्यार्थ्यांच्या क्षमतेचे मूल्यांकन करतो. या कामात, त्याला मोठ्या काळजीने आणि विवेकबुद्धीने काम करावे लागते. परीक्षकाला न्यायाधीशांप्रमाणे निष्पक्षता आणि संतुलित मन देखील आवश्यक असते.

संपूर्ण निबंध वाचण्यासाठी येथे क्लीक करा.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या