मी कवी झालो तर मराठी निबंध | If I were a Poet Essay in Marathi

मी कवी झालो तर मराठी निबंध Mi Kavi Zalo Tar Marathi Nibandh: मानवी जीवनात नवीन नवीन प्रसंग आणि अनुभव नेहमीच येतच असतात. यामध्ये एखादी घटना अशी देखील असते, ज्याचा मनावर खोल परिणाम होतो. असाच एक प्रसंग होता जेव्हा मी कविवर्य संमेलनात राष्ट्रकवी दिनकर यांच्या मुखातून त्यांची कविता ऐकली. त्यांच्या भाषणात भावनांची उत्कट अभिव्यक्ती होती. त्यांच्या कवितेचे श्रोते ज्या पद्धतीने त्यांची कविता ऐकून मोहित झाले, ते पाहून मला वाटले की, मीही कवी झालो तर!

मी कवी झालो तर मराठी निबंध | If I were a Poet Essay in Marathi

मी कवी झालो तर निबंध मराठी If I were a Poet Essay in Marathi

काव्याभ्यास – खरंच मी कवी झालो तर माझी कविता सामान्य नसेल. मी खऱ्या उत्कटतेने कवितांचा सराव करेल. माझी कविता केवळ शब्दांची जादू नाही तर त्यात हृदयाला स्पर्श करण्याची शक्तीदेखील असेल. एक चांगला कवी होण्यासाठी साहित्याचा सखोल अभ्यास होणे आवश्यक आहे. मी हिंदी आणि इतर भाषांतील भारतीय कवींच्या विविध रचनांचा सखोल अभ्यास करीन. त्यांची वैशिष्ट्ये काबीज करण्याचा प्रयत्न करीन. यासह मी देश-विदेशातील महाकवींच्या रचनांचा अभ्यासही करीन. वाल्मिकी, कालिदास, तुळशीदास, शेक्सपियर सारख्या महाकवींची काव्ये वाचून मला प्रेरणा मिळेल. मी माझ्या देशाची आणि समाजाची हाक ऐकेल आणि त्यानुसार माझ्या कवितेत रंग भरेल.

संपूर्ण निबंध वाचण्यासाठी येथे क्लीक करा.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या