माझे बालपण परत आले तर मराठी निबंध | Majhe Balpan Parat Aale Tar Essay in Marathi

माझे बालपण परत आले तर मराठी निबंध Majhe Balpan Parat Aale Tar Marathi Nibandh: वेळ निघून गेल्यावर कधीच परत येत नाही. मग नंतर गेलेले बालपण परत कसे येऊ शकते? तरीही, जर बालपणाचे दिवस परत आले तर ते खरोखर मजेदार असेल.

माझे बालपण परत आले तर मराठी निबंध | Majhe Balpan Parat Aale Tar Essay in Marathi

माझे बालपण परत आले तर निबंध मराठी Majhe Balpan Parat Aale Tar Essay in Marathi

अभ्यासाचे ओझे – बालपण परत येण्याचा सर्वात मोठा फायदा म्हणजे डोक्यावरचे अभ्यासाचे ओझे हलके होईल. ना बीजगणितातील कठीण प्रश्न सोडवावे लागतील,  ना भूमितीच्या प्रमेयांचे शिरच्छेद करावे लागले. इतकेच नव्हे तर समाजशास्त्रातूनही मुक्त होऊ आणि अर्थशास्त्र देखील व्यर्थशास्त्र होऊन जाईल. मग ‘ट्विंकल ट्विंकल लिटिल स्टार’ आणि ‘जिंगलबेल’ या कविता आठवतील. आज जे शिक्षक मला शिव्या देतात, त्यांनी माझ्या बोबडी बोलीत कविता ऐकून इतका आनंद झाला पाहिजे की त्यांनी मला मांडीवर बसवले पाहिजे.

संपूर्ण निबंध वाचण्यासाठी येथे क्लीक करा.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या