माझ्या शेजाऱ्याचा कुत्रा मराठी निबंध | My Neighbor’s Dog Essay in Marathi

माझ्या शेजाऱ्याचा कुत्रा मराठी निबंध My Neighbor’s Dog Essay in Marathi: माझा शेजारी आणि त्याचा कुत्रा कालू दोघेही एकमेकांचे पूरक आहेत. दिवसभर आम्हाला शेजार्‍यामुळे शांतिचा श्वास घेता येत नाही आणि त्याचा कुत्रा रात्री आमची झोप खराब करतो. रात्री,  जेव्हा सर्वांचे टी. वी. बंद होतात, तेव्हा त्याचे ‘भो-भो’ चे खडबडीत संगीत सुरू होते.

माझ्या शेजाऱ्याचा कुत्रा मराठी निबंध | My Neighbor’s Dog Essay in Marathi

माझ्या शेजाऱ्याचा कुत्रा निबंध मराठी My Neighbor’s Dog Essay in Marathi

मांजरीला त्रास देणे – दिवसासुद्धा या कुत्र्यामुळे आम्हाला खूप त्रास आहे. आम्ही मांजर पाळलेली आहे, पण त्या कुत्र्याच्या भीतीमुळे ती एका गरीब मांजरीसारखी राहते. त्या कुत्र्याने आधीच आमच्या एक-दोन मांजरींचा नाश केला आहे. आम्ही ही मांजर काळजीपूर्वक ठेवतो. आम्ही एक पोपटही वाढवला होता, पण शेजारच्या या ‘कालू’ने त्याला एक दिवस आपला बळी बनवले.

संपूर्ण निबंध वाचण्यासाठी येथे क्लीक करा.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या