माझी आई मराठी निबंध | Majhi Aai Essay in Marathi

Majhi Aai Marathi Nibandh: ‘आई’ हा शब्द उच्चारताच समोर एक दिव्य मूर्ती येते, जिच्या वात्सल्याचा अंत नाही, जिच्या प्रेमाची मर्यादा नाही आणि जिच्या सहवासात राहून जो आनंद होतो तो जगाच्या सर्व सुखांपेक्षा मोठा आहे.

माझी आई मराठी निबंध | Majhi Aai Essay in Marathi

माझी आई मराठी निबंध Majhi Aai Essay in Marathi

आईचे प्रेम – खरोखर, माझी आई प्रेमाची मूर्ती आहे. सकाळपासून संध्याकाळपर्यंत ती आमच्या कुटूंबाच्या भल्यामध्ये आत्मसात करते. ‘आराम हराम आहे’ हे ​​सूत्र तिचा जीवनमंत्र आहे. घरगृहस्थीच्या छोट्या छोट्या गोष्टीवर तिचे बारकाईने लक्ष असते. सुंदर व्यवस्था आणि आकर्षक सजावट करून ती घराला कायम स्वर्गासारखे राखते. मी माझ्या आईचा राग कधीच पाहिला नाही. माझ्या भावा-बहिणींनी आमचे नुकसान केले तरीसुद्धा ती आमची निंदा करीत नाही, परंतु नेहमीच काम करताना सावधगिरी बाळगण्यास सांगते. तिच्या गोड शब्दांनी आमच्यावर जादू केली आणि आपल्या मनात तिच्याबद्दल आदर आणि श्रद्धा वाढवली. मी जेव्हा जेव्हा वडिलांच्या रागाचा बळी पडतो तेव्हा आईची आनंदी छाया मला साथ देते.

संपूर्ण निबंध वाचण्यासाठी येथे क्लीक करा.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या