मी शिक्षक झालो तर मराठी निबंध Mi Shikshak Zalo Tar Marathi Nibandh: आज आपण बर्‍याच शिक्षकांना पाहतो ज्यांना शिक्षणाचे ‘खरे मूल्य’ कळत नाही. अशा शिक्षकांना पाहिल्यावर माझ्या मनात निरनिराळ्या प्रकारचे विचार उद्भवतात. कधीकधी मला असे वाटते की जर मी शिक्षक झालो तर मी लोकांसमोर एक आदर्श सादर करेल.

मी शिक्षक झालो तर मराठी निबंध | If I were a Teacher Essay in Marathi

मी शिक्षक झालो तर निबंध मराठी If I were a Teacher Essay in Marathi

विद्यार्थ्यांमध्ये शिकण्याची आवड निर्माण करणे – जर मी एक शिक्षक झालो, तर मी प्रथम माझ्या विद्यार्थ्यांमध्ये शिक्षणाची खरी आवड निर्माण करीन. मी त्यांची शिक्षणाबद्दलचे त्यांचे दुर्लक्ष दूर करेल. जो शिक्षणाबद्दल विद्यार्थ्यांमध्ये रस निर्माण करू शकत नाही त्याला शिक्षक कसे म्हटले जाऊ शकते? जेव्हा मन शिक्षणामध्ये गुंतलेले असते तेव्हा बर्‍याच वाईट गोष्टी आपोआपच नष्ट होतात आणि चांगले संस्कार मनात निर्माण होतात.

संपूर्ण निबंध वाचण्यासाठी येथे क्लीक करा.